image banner
Hôi nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ thứ 11- HĐND huyện Bắc Hà khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026
Hôi nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ thứ 11- HĐND huyện Bắc Hà khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Sáng ngày 22/6/2023, Hội đồng nhân dân huyện Bắc Hà tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 11- HDND huyện khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026.

anh tin bai
Các ông (bà) thuộc tổ đại biểu số 5 HĐND huyện  tiếp xúc cử tri tại xã Cốc Lầu

Tham dự Hội nghị có các ông bà trong tổ số 5 đại biểu HĐND huyện,  các  đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HDND,  UBND, các ban ngành đoàn thể và hơn 100 đại biểu cử tri đại diện cho 7 thôn bản tren địa bàn xã Cốc Lầu.

Tại Hội nghị các đại biểu cử tri đã được nghe ông Đinh Mạnh Ninh đại diện tổ đại biểu số 5  HĐND huyện thông qua báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

anh tin bai
Ông Đinh Mạnh Ninh đại diện tổ đại biểu số 5 HĐND huyện phát biểu tại
Hội nghị       

Tại Hội nghị đã có 16 đại biểu cử tri phát biểu các ý kiến về các nội dung chính sách xã hội, đất đai - xây dựng cơ bản - giải phóng mặt bằng và các nội dung về đời sống sinh hoạt hàng ngày của nhân dân.

anh tin bai
                                      Cử tri phát biểu ý kiến tại Hội nghị                                         

Cũng tại Hội nghị các đồng chí lãnh đạo Kiểm Lâm huyện,  Ban phát triển quỹ đất, các phòng ban huyện Bắc Hà và lãnh đạo UBND xã Cốc Lầu đã trả lời và làm rõ các ý kiến của các đại biểu cử tri.

anh tin bai
Ông Trần Quốc Hoàn hạt Trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bắc Hà trả lời  các ý kiến của cử tri

Ngoài các ý kiến thuộc thẩm quyền của các phòng ban huyện, UBND xã đã được trả lời và làm rõ, các ý kiến còn lại được tổ đại biểu HĐND huyện tiếp thu và tiếp tục đề nghị các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Phàn Thị Khỏa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập